CĂN HỘ CONDOTEL GOLD COAST NHA TRANG | DỰ ÁN HOÀN CẦU

Posted by Quốc Vinh BDS on 18:54 with No comments
Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố hồ, thuộc một trong các trục đường quà ven hồ đẹp nhất Nha Trang. một địa điểm tập hợp gần như những một thể ích cho một sự kết hợp tuyệt vời giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Căn hộ Gold Coast được kiến thiết đạt mục đích chuẩn mực của các thành phầm thị trường bất động sản có vẻ đẹp hòa quyện của nhị bắt mắt Á Âu, phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và cá tính xây dừng sang trọng cổ kính của Pháp.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

mang lợi thế đường đại dương dài, phổ biến bãi đại dương đẹp, phổ biến thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam nói chung và tại Nha Trang nhắc riêng siêu lớn, song thời cơ đầu tứ loại tác phẩm Condotel vẫn còn phổ biến tiềm năng chưa khai hoang bởi vì số lượng dự án chưa nhiều. Nhận thấy các điểm mạnh nổi bật từ mô hình đầu tứ này, Tập đoàn hoàn cầu đã triển khai dự án Condotel Gold Coast Nha TrangGoldCoast Nha Trang tại thành thị mang lượng khách du lịch trong và ngoài nước đông nhất, công suất phòng khách sản tại các địa điểm sắp bờ biển luôn được phủ kín đáo và cháy phòng trong những ngày nghỉ.

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang


Chủ Đầu tư : tổ chức Cổ Phần Thanh Yến 
Vị trí: 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ,TP Nha Trang, tỉnh giấc Khánh Hòa 
Quy mô: 40 Tầng và 3 tầng hầm 
Khối đế: Tầng 1 tới tầng 13 : trung tâm thương nghiệp và dịch vụ nhân tiện ích 
Khối căn hộ: Tầng 14 tới tầng 40 
tòa tháp Nam: 27 tầng căn hộ, mặt bằng tầng gồm: 13 căn hộ một phòng ngủ và 4 căn hộ góc 2 phòng ngủ . 
nhà cửa Bắc: 27 tầng căn hộ, được thiết kế rộng rãi hơn tòa tháp Nam, mang những căn hộ diện tích một phòng ngủ, 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ . 
vẻ ngoài sở hữu: Lâu dài 

 VỊ TRÍ TIỀM NẲNG DỰ ÁN GOLD COAST NHA TRANG 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thị thành biển, thuộc đường Trần Hưng Đạo ven hồ đẹp nhất Nha Trang. một địa điểm tập hợp toàn bộ những nhân tiện ích cho 1 sự hài hòa tuyệt vời giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống thuận lợi. Chỉ 3 phút đi bộ game thủ đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất đô thị . liền kề là dự án trung tâm giải trí – thương nghiệp Nha Trang Center. Đi về phía Bắc chỉ 5 phút xe máy là tới Chợ Đầm Nha Trang. phi trường quốc tế Cam rỡ 30 phút di chuyển bằng ô tô. Ga xe lửa Nha Trang: 1,5km, Bến xe phía Nam 7 km. trung tâm tiêu khiển béo nhất Nha Trang Vinpearland 5,8 km. 

 TIỆN ÍCH ĐẲ̉NG CẤP DỰ ÁN GOLD COAST 

lượng trung tâm bán buôn Chỉ phải vài bước chân ra khỏi Căn hộ Gold Coast Nha Trang, lượng trung tâm thương nghiệp sầm uất và sang trọng hàng đầu tại Nha Trang mang những nhãn hiệu bắt mắt, mỹ phẩm, và trang sức nổi tiếng… mà trước đó vốn chỉ thấy ở các lượng trung tâm bán buôn lộng lẫy tại Sài Gòn, nay đã mang mặt tại Căn hộ Gold Coast Nha Trang để thỏa mãn nhu cầu buôn bán thỏa thích của bạn và gia đình. giải trí ko chỉ thỏa thích tung hoành cộng các trò chơi biển: yên ổn ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… nhưng mà bạn còn có thể tận hưởng những dịch vụ tiêu khiển hiện đại, và luôn tiện nghi: CLB Billiards máy lạnh, Karaoke sang trọng, cụm rạp chiếu phim được đầu tứ đồng bộ từ máy chiếu, âm thanh… Thư giãn Spa, phòng tập thể dục, lượng trung tâm để mắt sắc đẹp, biển bơi sẽ giúp game thủ nhanh lẹ xua tan những bít tất tay và mệt mỏi của cuộc sống bận rộn tại Dự án Gold Coast Nha Trang. siêu thị công ty sang trọng và thoáng đạt là nơi xuất sắc để thưởng thức những món nướng đặc sắc, hải sản thơm ngon do các đầu bếp bậc nhất phụ trách. sân bay Dịch vụ đón đưa khách hàng tới phi trường nhanh và chuyên nghiệp nhất, bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng có dịch vụ của chúng tôi Phòng GYM với trang vũ trang và máy móc tiên tiến, phòng Gym mang lại cho bạn 1 thân thể mạnh bạo và tràn ngập nhựa sống