GOLD COAST NHA TRANG SẼ LÀ NƠI ĐẦU TƯ TỐT

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:04 with No comments

GOLD COAST NHA TRANG - cơ hội phải chăng CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Căn hộ Gold Coast Nha Trang là một trong những dự án có quy mô mập nhất tại trung chân tình phố biển Nha Trang. khác biệt, đây là dự án ven hồ độc nhất vô nhị tại Nha Trang mang hiệ tượng sở hữu căn hộ lâu dài.

bí quyết bãi hồ 50m (số 1 Trần Hưng Đạo), liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast trở nên một trong những dự án mang địa điểm đắc địa. Ngay cạnh dự án, cư dân tại GoldCoast có thể tiếp cận toàn bộ dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi biển đẹp, lượng trung tâm thương mại sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp những khách sạn 5 sao..

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Dự án với quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cộng mang 3 tầng hầm bên dưới... tới thời khắc ngày nay, GoldCoast là một trong các dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung thực tâm phố Nha Trang.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

lúc hoàn thiện, dự án sẽ hỗ trợ cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp dung tích từ 48 m2 (1 phòng ngủ), 60-70m2 (2 phòng ngủ) và 122-138m2 (3 phòng ngủ) theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại chọn lựa cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu tầm nhìn biển từ ban công.

GOLD COAST NHA TRANG - Đầu bốn hoàn hảo

Hiện tại, với mức giá để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven hồ chẳng hề thoải mái đối với những khách với thu nhập tầm trung. Đơn cử như tại trung thực lòng phố Nha Trang hiện thời, các dự án địa điểm kề hồ với mức giá không dưới 55 triệu/m2 thì với giá tiền từ 33 triệu/m2, Gold Coast được đánh giá là dự án mang chi phí vô cùng hấp dẫn.
Chỉ nên bỏ ra từ một.5 tỷ người dùng đã với ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án. Quyết định càng phát triển thành dễ dãi hơn lúc khách hàng chọn căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà tương trợ phần lớn tài chính mang lãi suất cực kì ưu đãi.