GOLD COAST NHA TRANG THỰC SỰ CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Posted by Quốc Vinh BDS on 02:16 with No comments

THANH YẾN LAND CHÍNH THỨC công bố DỰ ÁN CĂN HỘ GOLD COAST NHA TRANG


Căn hộ Gold Coast - Nha Trang Center 2 mới rồi được chủ đầu tứ Thanh Yến công bố mở bán ngày 17.9. Là 1 dự án Condotel cao cấp, vị trí "Vàng" nên ngay trong ngày mở bán đã thu hút hơn 1000 người mua tham gia buổi ra mắt. cùng với tiềm năng đầy triển vọng của Căn hộ Gold Coast, Chủ đầu bốn công bố chế độ hấp dẫn, khác biệt, cam kết lợi nhuận từ 7 - 8%/năm lúc người mua đầu tư cho thuê. 

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Gold Coast Nha Trang

Theo ông Lê Đình Trí, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Thanh Yến, Gold Coast có khoảng trống kiến thiết công trình là 4.440m2, tổng không gian sàn thiết kế sắp 150.000m2, được đầu tư bài bản và tạo ra theo tiêu chuẩn 5 sao. Gold Coast gồm 3 tầng hầm và 40 tầng cao. Trong ấy, khối thương mại, dịch vụ 13 tầng; 2 tòa tháp 27 tầng là căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi dứt, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 920 căn hộ cao cấp có không gian từ 48m2, 60 - 70m2 và 122 - 138m2; trong ấy, hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu view hướng biển nhìn từ ban công. sở hữu xây dừng tiên tiến, tiện thể ích phong cách, thời trang kiến trúc không giống nhau và hào phóng, dự án tạo buộc phải một khu phức hợp cao cấp vì sự kết hợp kết hợp của khuôn viên cây cối mang không gian biển xanh, cát trắng, nắng quà của tỉnh thành đại dương xinh đẹp. Dự án Gold Coast sở hữu chi phí từ 33 triệu đồng/m2; người mua được có căn hộ dài lâu và được nhập hộ khẩu để yên ổn tâm lập nghiệp dài lâu hoặc đầu tư cho thuê lại.

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Căn hộ Condotel Gold Coast Nha Trang

Tại buổi lễ, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và tổ chức Cổ phần Thanh Yến đã ký kết thỏa thuận hợp tác hoàn toản về mọi những sản phẩm dịch vụ. Trong ấy, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ vốn vay đầu tứ xây dựng và cam kết bảo lãnh cho người mua mua căn hộ mang tổng nguồn vốn 1.600 tỷ đồng; cho vay đối với toàn bộ những khách hàng cá nhân mua căn hộ Gold Coast có nhu cầu vay vốn.

Theo ông Lương Phan Sảng, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, thỏa thuận hiệp tác vừa đủ hướng tới mục tiêu đạt hiệu quả hợp lý trên cơ sở bảo đảm cân bằng lợi ích tổng thể của mỗi bên. hai bên hợp tác để giới thiệu, quảng bá những sản phẩm của nhau tới khách hàng; vỡ hoang tối đa tiềm năng, vị thế và khả năng cạnh tranh của mỗi bên để cùng hỗ trợ nhau trong hoạt động buôn bán. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là người đồng hành tài trợ vốn tín dụng dài hạn cho dự án có những gói dịch vụ tổng thể, phổ biến ưu đãi hỗ trợ cho tổ chức Cổ phần Thanh Yến cũng như toàn bộ khách hàng của Quý doanh nghiệp. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là ngân hàng độc nhất vô nhị cho vay đối mang tất cả các nhà đầu tứ, người dùng mua nhà của tổ chức Cổ phần Thanh Yến mang các gói lãi suất ưu đãi. Về cam kết bảo lãnh, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đảm bảo hoàn trả tiền cho các bạn nhà lúc chủ đầu bốn là doanh nghiệp Cổ phần Thanh Yến ko bàn giao nhà đúng thời hạn lao lý trong giao kèo. 

Cảm ơn Quý người dùng quan tâm dự án Căn hộ Gold Coast Nha Trang. Để biết được thông báo và chính sách từ chủ đầu bốn, quý khách vui mừng liên quan CĐT:
Hotline: 0919397538
Email: info.thongtincanho@gmail.com
Website: thongtincanho.info